Kích thước tủ hồ sơ cho từng không gian làm việc là bao nhiêu?

Ngày nay, ngoài bàn làm việc, ghế văn phòng thì tủ hồ sơ cũng là một trong những nội thất được doanh nghiệp chúng trọng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết lựa chọn sao cho phù hợp. Đa số sẽ thắc mắc về kích thước tủ hồ sơ, chọn bao nhiêu thì hợp lý. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định chính xác kích thước tủ hồ sơ phù hợp cho từng không gian làm việc nhé! Đừng bỏ lỡ các thông tin quan trọng dưới đây. 

Kích thước tủ hồ sơ cho phòng nhân viên

Phòng nhân viên có diện tích nhỏ hẹp

Đối với không gian này thật sự khá khó để lựa chọn sao cho phù hợp. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, nếu bạn lựa chọn tủ quá lớn so với kích thước sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách và khó chịu. Và nếu nhu cầu lưu trữ nằm ở mức vừa phải, thì bạn có thể cân nhắc các mẫu tủ thấp, hộc tủ di động hay tủ tài liệu chú trọng về mặt độ cao. 
Có thể tham khảo một số mẫu: 
  • Hộc di động LEM3D có 3 ngăn kéo với kích thước: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 612
  • Tủ thấp AT1260 có 3 ngăn không cánh. Kích thước: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 1260
  • Tủ tài liệu không cánh NT1960 có 5 ngăn lưu trữ. Kích thước cụ thể: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 1960

>>>Tham khảo thêm: Hộc – tủ phụ tận dụng không gian làm việc hiệu quả

Phòng có diện tích lớn, rộng rãi

Ở không gian này thì sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Tủ nhỏ hay lớn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp. Nếu nhu cầu ít mà lựa chọn tủ lớn thì cũng sẽ rất tiêu tốn chi phí đấy nhé. Ngược lại nếu nhu cầu lớn thì hãy chọn tủ có hệ thống khoang cùng ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng đúng nhu cầu và gia tăng sự gọn gàng cho không gian sở hữu. 
Có thể tham khảo các mẫu tủ hồ sơ có kích thước như sau: 
  • Tủ tài liệu Leader LE1960-3G4D có kích thước: Rộng 1200 x Sâu 400 x Cao 1960. Với các ngăn chứa cùng ngăn kéo rộng rãi giúp sắp xếp hiệu quả. 
  • Tủ NT1960-4B có kích thước: Rộng 1600 x Sâu 400 x Cao 1960. Kết cấu bao gồm 4 khoang với sự phân chia độc đáo.
  • Tủ DC1840H1 với kích thước: Rộng 1800 x Sâu 400 x Cao 2000. Có 4 khoang lưu trữ được thiết kế với hệ thống khoang chứa và ngăn kéo đi kèm tay nắm cùng khóa dàn. 

Kích thước tủ hồ sơ cho phòng giám đốc

Không gian làm việc của các vị lãnh đạo đương nhiên là sẽ có nhu cầu lưu trữ lớn. Bởi lượng giấy tờ họ cần xử lý mỗi ngày rất nhiều. Chưa kể, họ cần phải khẳng định được vị thế và sự uy quyền của mình. Vì thế mà cần lựa chọn kích thước tủ hồ sơ lớn nhằm đáp ứng các yêu cần trên. 
  • Tủ lãnh đạo BOSS20-DC (Kích thước: Rộng 2400 x Sâu 400 x Cao 2000) với hệ thống khoang tủ giúp lưu trữ hiệu. Thiết kế còn đi kèm các ngăn tủ không cánh phục vụ cho mục đích trang trí. Bề mặt sở hữu màu sắc cùng các đường vân ấn tượng. Kết hợp cùng bàn BOSS20 để tạo dựng sự đồng bộ. 
  • Tủ DC1850H9 (Kích thước: Rộng 1850 x Sâu 460 x Cao 1875). Đây cũng là một trong những mẫu tủ hồ sơ nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ. Kích thước vừa vặn với mọi không gian, diện tích. Hỗ trợ lưu trữ hữu hiệu, tạo dựng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho văn phòng. 
Và ngoài kích thước tủ hồ sơ thì chất liệu cũng là vấn đề không kém phần quan trọng. Hầu hết các mẫu tủ giám đốc hiện nay đều gia công từ gỗ công nghiệp xử lý tốt trên dây chuyền hiện đại. Đảm bảo độ bền bỉ theo năm tháng. 

Nội thất Hòa Phát – Đơn vị cung cấp tủ hồ sơ uy tín

Nếu bạn đang cần tìm một thiết bị hỗ trợ lưu trữ nhưng đang vân phân về kích thước thì hãy đến ngay Nội thất Hòa Phát nhé! Thương hiệu cung cấp đa dạng kích thước tủ hồ sơ từ lớn đến nhỏ, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho mọi không gian, diện tích văn phòng. 
Ngoài ra, chất liệu sản phẩm luôn được cam kết về độ bền. Chưa kể là còn có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Hỗ trợ sửa chữa khi hư hại cho người dùng. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn Hòa Phát. 
Trên đây là những thông tin cơ bản về kích thước tủ hồ sơ cho từng không gian làm việc mà bạn có thể tham khảo. Để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng hơn, vui lòng liên hệ thông qua số Hotline: 028.3511.1226 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *